Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015


Với một số loại rau ngay bên dưới đây không chỉ có tác dụng đối với sức khỏe, thanh mát các bộ phân cơ thể mà còn giúp làm đẹp da một cách hữu hiệu.

Rau bina
Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, trong rau bina có chứa beta-carotene và lutein, đây là hai chất có có trách nhiệm cải thiện độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, loại thực phẩm xanh này còn có công dụng làm sáng da, ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời gây ra cho da, giảm nếp nhăn. Bạn có mẹo hay rửa rau sạch, rồi nấu chín hoặc ép lấy nước uống hàng ngày hoặc dùng nước ép đó thoa trực tiếp lên mặt, để khô rồi rửa mặt sạch. Da chúng ta sẽ trở nên mềm mại, sáng mịn.


Bông cải xanh
Là một loại thực phẩm thuộc nhà họ cải, rất giàu phytochemicals - những dưỡng chất quý hiếm được biết đến có đặc tính chống ôxy hóa cao. Bvà vitamin A, C và canxi. Chính vì chứa đựng một số loại những dưỡng chất quý này, bông cải xanh thực sự là một loại thức ăn xanh giúp phái đeẹp níu giữ tuổi thanh xuân. Bên cạnh đó, nó cũng rất giàu sulforaphane, một hỗn hợp có lợi cho sức khỏe, giúp chống lại bệnh ung thư.




Măng tây
Có thể nói đây là một trong một số loại thức ăn có tác dụng trong việc điều trị mụn trứng cá. Cách thức hiện vô cùng không phức tạp, rửa sạch măng tây, ép lấy nước, cho thêm 1/2 muỗng cà phê mật ong vào, khuấy đều chúng lên và thoa lên toàn bộ khuôn mặt. Để khoảng 10 phút, rửa sạch lại mặt với nước ấm. Hoặc chúng mình có giải pháp dùng măng tây trộn salad.




Cải xoăn
Trong một số loại rau xanh tốt cho sức khỏe, cải xoăn được biết đến như nguồn bồi bổ chất xơ và nhiều dưỡng chất tốt cho các bộ phân cơ thể như chất béo lành mạnh, vitamin A, C, canxi. Vì vậy, nó không chỉ có ích ích đối với sức khỏe, mà còn có nhiều công dụng trong làm đẹp như giảm quầng thâm mắt, se khít lỗ chân lông... Đặc biệt, cải xoăn là một trong một vài nguồn thực phẩm giàu lutein và zeaxanthin, hai chất dinh dưỡng có công dụng trung hòa các gốc tự do có tác dụng thúc đẩysinh sản collagen, phục hồi tế bào da đồng thời làm mất thiệt hại gốc tự do.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét